0939 04 55 33

logo-slogan

0

Hotline

0939 04 55 33

Thiết bị cho phòng tắm hoàn hảo - Vòi sen phun mưa

admin -

Cảm giác được tắm mình dưới những cơn mưa tự nhiên luôn là sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó. Với thiết kế đặc biệt, vòi sen phun mưa sẽ giúp bạn làm được điều này, theo một cách hoàn hảo nhất. Hệ thống vòi sen độc đáo sẽ cho phép nước chảy nhẹ nhàng xuống đầu và cơ thể bạn như những cơn mưa tự nhiên, mang đến cho sự thoải mái, nhẹ nhàng và thư giãn.

Nhiều người cho rằng, nước từ vòi chảy ra từ trên xuống sẽ tạo nhiều áp lực lên trên phần đầu. Tuy nhiên, hệ thống vòi sen phun mưa sẽ điểu chỉnh lưu lượng nước khiến dòng chảy nhẹ nhàng rơi xuống ở mức nằm trong tầm điểu khiển và không hề gây ra thương tổn nào.

 

voi-sen-phun-mua-thiet-bi-cho-phong-tam-hoan-hao

 

Hệ thống vòi sen phun mưa sẽ cho phép nước chảy nhẹ nhàng xuống đầu và cơ thể bạn như những cơn mưa.

 

Hầu hết các vòi hoa sen phun mưa mang hình thức là một đĩa tròn hoặc vuông gắn liền với trần nhà. Trên mặt đĩa có nhiều lỗ nhỏ cho phép lưu lượng nước bên trong chảy ra ngoài. Vòi tắm hoa sen phun mưa có rất nhiều kiểu để lựa chọn, tùy theo sở thích của mỗi người. Hầu hết đều làm từ kim loại mạ crôm và cũng hiếm khi nhựa công nghiệp được sử dụng làm vật liệu tạo ra chúng. Do đó, những sản phẩm vòi sen phun mưa đều khá bền và an toàn cho người sử dụng.

Việc sử dụng hệ thống vòi sen phun mưa có công dụng mát xa, thư giãn cơ thể. Khi thả mình dưới vòi sen phun mưa, bạn sẽ cảm nhận cơ thể mình được xoa bóp nhẹ nhàng. Điều này giúp cho máu lưu thông, mang lại cảm giác sảng khoái đầy dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống này còn có khả năng đặc biệt phát hiện ra được tình trạng clo dư, vi khuẩn cùng với các chất ô nhiễm khác. Từ đó tiêu diệt những tác nhân này trước khi dòng nước được sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế của loại vòi sen này lại còn khá hiện đại và bắt mắt. Không chỉ hình dáng, kích cở hay những chế độ phun mưa khác nhau, việc sử dụng thêm hệ thống đèn led kết hợp dòng chảy làm cho thiết bị trở nên tinh sảo và hoàn hảo hơn.

Nếu so với bồn tắm, việc sử dụng vòi sen lại mang đến cảm giác thư giản theo cách khác. Tuy vậy, khi dùng vòi hoa sen, lượng nước trong mỗi lần tắm sẽ ít hơn rất nhiều lần và do đó, tiết kiệm hơn hẳn. Với thiết bị vòi sen phun mưa, còn có trang bị khả năng tắm hơi. Hơi nóng sẽ được tiết ra ngoài với những lỗ trên đĩa cũng giống như đường đi của dòng nước ra ngoài. Hệ thống cũng cung cấp những tùy chọn để có thể tự do điều chỉnh dòng chảy, nhiệt độ của nước theo ý muốn.

Với những biến tấu nhỏ như thay đổi không gian, mang thiên nhiên, cây cỏ vào phòng tắm hoặc ngược lại, bằng một cách nào đó theo sự sáng tạo của bạn cũng đều là những trải nghiệm thú vị.

 

Nguồn Internet

 

 
Bình luận: 0 Lượt xem: 312

Bài liên quan

Bỏ túi bí kíp làm sạch vòi nước inox nhanh gọn, sáng bóng

Bỏ túi bí kíp làm sạch vòi nước inox nhanh gọn, sáng bóng

Các cách làm sạch vòi nước inox chia sẻ sau đây được rất nhiều...

Kinh nghiệm chọn thanh treo khăn nhà tắm phù hợp

Kinh nghiệm chọn thanh treo khăn nhà tắm phù hợp

Là phụ kiện không thể thiếu trong các phòng tắm, thanh vắt khăn luôn...

Vì sao nhiều người có xu hướng không thiết kế nhà tắm trong phòng ngủ?

Vì sao nhiều người có xu hướng không thiết kế nhà tắm trong phòng ngủ?

Nếu như trước đây, nhiều người thích xây dựng nhà tắm trong phòng ngủ...

Nguyên nhân và cách xử lý đường ống nước bị tắc

Nguyên nhân và cách xử lý đường ống nước bị tắc

Đường ống nước bị tắc là hiện tượng xảy ra không phải hiếm. Do...

Xem thêm

FACEBOOK

bct